Thursday 1 September 2011

மஜா மல்லிகாவிடம் கேளுங்கள்!

?? எங்களுக்கு தகுந்த அறிவுரை வழங்கி, கல்வி கெடாமல் கலவி, வயித்துல வாங்காம வடிகால் தேடறது போன்ற பெர்சனல் விஷயங்களுக்கு முறையான வழிகாட்டி வரும் எங்களின் இனிய அக்கா, உனக்கு என் நன்றி ஆயிரங்கள். சரி அக்கா, இந்த இடத்தில் ஒரு விஷயத்தினை நான் சொல்ல விரும்புகிறேன். எல்லோரும் இப்போது பெருகிவரும் டிஸ்கோ, பார்ட்டிகள், மாடர்ன் டேட்டிங் போன்றவைகளால்தான் இளம்பெண்கள் கெட்டு விடுகிறார்கள் என்று சொல்லி வருகிறார்கள். எனக்கு என்னவோ பற்றிக் கொண்டு வருகிறது. என்னவோ நாகரீகம் வளர்வதால்தான் எங்களுக்கு புண்டையில் அரிப்பு வருகிற்தோ? அது ஒரு இயற்கையான உந்துதல் தான் என்று இவர்களுக்கு ஏன் புரியவில்லை? நான் அறிய நேர்ந்த ஒரு விஷயத்தினை உன்னுடன் பகிர்ந்து கொள்கிறேன் அக்கா. என் வயது 19. ரொம்ப வசதியான குடும்பத்தில் பிறந்தவள். மிக செல்லமாக வளர்ந்து வருகிறேன். என் கல்லூரியில் என் பாய்ஃப்ரண்டு ரொம்ப நாள் என்னிடம் வழிந்தான். எனக்கும் ஆசை இருந்தது உண்மைதான். எனவே வீட்டில் ஃப்ரண்டு வீட்டில் படிக்கப் போகிறேன் என்று சொல்லி விட்டு அவன் அறைக்கு சென்று இரவு முழுவதும் இன்பமாக ஓத்தேன். அதிகாலையில் வீட்டுக்கு வந்து படுத்தவள் காலை 10 மணிக்குத் தான் எழுந்தேன். உடம்பெல்லாம் அசதியாக இருந்தாலும் மனசிற்குள் மத்தாப்புகள் பறந்து கொண்டிருந்தன. அப்போது எனக்கென்றே இருக்கும் என் வேலைக்காரக்குட்டி நர்மதா உள்ளே வந்து “என்ன சின்னம்மா, இன்னிக்கு இவ்வளவு நேரம் ஆயிடுச்சு. நைட்டும் வீட்டுக்கு வரலை.. முகமும் எதோ ரொம்ப பூரிப்பாத் தெரியுது, என்ன விஷயம்?” என்றாள். எனக்கு என் இன்ப அனுபவத்தை எவ்ரிடமாவது பகிர்ந்து கொள்ள ஆசையாக இருந்தது. நர்மதாவுக்கு வயசு 16தான் இருக்கும். கருப்பாக இருந்தாலும் அழகாக இருப்பாள்.

தயங்கிய அவளை பெட்டில் என் பக்கத்தில் உட்கார வைத்து அவளிடம் “ஏய் ஒண்ணு சொன்னா யார் கிட்டயும் சொல்லப்படாது. அப்படின்னா சொல்லுவேன்” என்றதற்கு சரி என்றாள். நான் மெதுவாக “நர்மதா நேத்து நைட்டு என் பாய்ஃப்ரண்டோட படுத்தேண்டி. அதிகாலை 4 மணி வரை செஞ்சோம்டி” என்று சொல்லி விட்டு வெட்கத்துடன் தலை குனிந்தேன். அவள் “இதுக்கு ஏன் வெக்கம், என்ன சின்னம்மா இது தான் முதல் தடவை ஜிங்சக்கா போட்டதா?” என்றாள். எனக்கு அவள் ஜிங்கு சக்கா என்று சொல்வது புரிய்வைல்லை. “என்னடி சொல்றே” என்றதுக்கு ”என்ன சின்னம்மா இதுகூடவா புரியலை. இப்பத்தான் முதன்முதலா ஓத்தியா?” என்று பச்சையாகவே கேட்டதும் எனக்கும் அது பிடித்திருந்தது. “ஆமாடி.. இதுதான் ஃபர்ஸ்ட் தடவை” என்றேன். அவள் “அடப் போம்மா இத்தனை நாளை வீணடிச்சிட்டே.. நான் ஓக்க ஆரம்பிச்சு ஒரு வருசமாகுது” என்றாள். நான் அவளிடம் “ஏய் நர்மதா நீ முதன் முதல்லே யார் கூட ஓத்தே?” என்றதுக்கு, ”என் கதையைச் சொன்னா ஆச்சரியப்பட்டுப் போவே, நான் முதல் தடவை ஓத்தது ஒரு கூத்து” என்றாள். நான் வற்புறுத்தியதும் அதை விரிவாகச் சொன்னாள். அவள் சொன்னதை அப்படியே கீழே தந்திருக்கிறேன்…………………….

“நான் பதினாலு வயசிலே வயசுக்கு வந்தேன். உனக்குத் தான் தெரியுமே நான் இருக்கிற பகுதி டொம்மியாங்குப்பம்னு ஒரு சேரி. அங்கே விடிஞ்சு எந்திரிச்சா அக்கம் பக்கத்தில கேக்குற வார்த்தைகள் எல்லாம் பச்சை பச்சையாத் தான் இருக்கும். புருஷன்காரனைப் பாத்து “நேத்துப் பூரா தண்ணியடிச்சுட்டு எவ கூதியை நக்கிட்டு இப்ப வர்றே” என்று திட்டுவாள். அவன் அதுக்குப் பதிலா “நான் வல்லைன்னா என்ன, நீ எத்தனை பேரை வச்சிருக்கே.. நேத்து எவன் பூளை ஊம்பின” என்பான் இதெல்லாம் ஓபனாகத் தான் நடக்கும். இதுக்கு என் வீடும் விலக்கல்ல. எதாவது சண்டை வந்து விட்டால் என் அம்மா “போய்யா ஓக்கத் தெரியாத ஒம்போது” என்று திட்டும். அதுக்கு எங்கப்பன் “போடி முக்காத்துட்டுக்கு மூணு பேரை ஊம்பினவளே” என்று சொல்லும். என் அம்மா இரவில் அப்பன் வராத நேரங்களில் எவனையாவது வரவழைச்சு

5 comments:

  1. sex aasaiyil thanimaiyil thudikum enai ponra pengal Enaku mail
    panunga. nan unga aasaya muzhsusa sandhosha paduthuren. idhuvaraikum
    Neenga apadi oru sandhoshatha adanjiruka mudiyadha alavuku ungala
    Enala thrupthi padutha mudiyum. asai iruka pengal enoda mail id ku msg
    panunga: prabhuk55555@gmail.com. Facebook account irukavanga Enoda
    mail id use pani enaku friend request kudukalam. ungaluku nambikaiya
    nalla frienda irupen.

    ReplyDelete
  2. the video is not open howtoopen it? please guide me.

    ReplyDelete
  3. hi im shiva 25yrs. enakku unkaa pundayil naakkai pottu nakki nakki pundiyil irunthu varum juice i urinji kudikka aasai… thodaya rendayum nalla virichi vachi rendu viralala pundai ithazkalai vilakki pudichi kittu naakka ulla vittu nakki nakki juice kudikanum nu aasai pls any inrst 90251-39151 chennai kodambakkam

    ReplyDelete
  4. நாள் முழுதும் கூதியை நக்குவேன் சுண்ணீ யை ஊம்ப விருப்பம் இருந்தால் செய்யலாம் இல்லை என்றாலும் எனக்கு கூதி திங்க ஆசை

    ReplyDelete
  5. நாள் முழுதும் கூதியை நக்குவேன் சுண்ணீ யை ஊம்ப விருப்பம் இருந்தால் செய்யலாம் இல்லை என்றாலும் எனக்கு கூதி திங்க ஆசை

    ReplyDelete